หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn Taliyah mùa 10: Bảng ngọc giúp đỡ và phương pháp lên đồ Taliyah AP mạnh nhất

Taliyah và biệt danh “Phù thủy đá”, Một trong những phù thủy đường bên trên có sức khỏe vô cùng đáng nể chỉ trong giao tranh và đặc biệt là ở đoạn đi đường của mình. Bước vào mùa giải này, Taliyah là một trong pháp sư đi đường đa zi năng với nhiều chỗ đứng bắt đầu nhằm phát huy tối đa sức mạnh của vị tướng này. trong dịp giải này, Taliyah đi đường trong dịp 10 sẽ cung cấp lối chơi và đẳng cấp đấu thú vị cho pháp môn sư mạnh bạo này. Hãy theo dõi nội dung bài viết sau để nhận thêm thông tin chi tiết.

Cách thức lên đồ Taliyah

Cách thức lên đồ Taliyah đi Rừng, đó là bộ trang bị của Taliyah đi Rừng đầy đủ AP chuẩn với mạnh nhất gồm: Phù phép thần vọng với Quỷ thư Morello với đồng hồ đeo tay mèo và Trượng hư vô cộng nón phù thủy Rabadon. tình huống đội nhóm địch có không ít cảm giác khống chế mạnh: Dây chuyền chữ thập được xem là món trang bị rất tác dụng giành cho Taliyah. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể chọn lựa Taliyah Trượng pha lê Rylai để gia công chậm mục đích vì đó nếu kẻ địch có không ít tướng cơ động speed di chuyển cao đồng thời nó cũng khiến cho Taliyah trở thành nặng tay không dừng lại ở đó.

Hình thức lên đồ Taliyah chuẩn nhất

Phương pháp lên đồ Taliyah đi Mid, cách lên đồ Taliyah đi Mid đường giữa cũng gần giống đi Rừng - cứ max AP SMPT mà đánh nhé. Nếu Taliyah phải tuyên chiến và cạnh tranh với các tướng pháp sư tay dài cấu rỉa mạnh, hoặc nhiều cảm giác khống chế như: Zoe, Syndra, Leblanc, do đó hãy lên Dây chuyền chữ thập nhé, để bảo vệ hơn và phần nào đó khắc chế lại chúng. Còn 1 khi bạn đã xanh lè, chiếm điểm tốt trước kẻ thù, thì có vẻ chọn Sách chiêu hồn Mejai nhé để từ đó vừa rẻ vừa công dụng - tăng nhanh bản lĩnh snowball ải chơi - giành thắng lợi. Hoặc Taliyah bộ đôi: Mặt nạ đọa đầy và Trượng pha lê Rylai để tăng bản lĩnh chống chịu và bản lĩnh cấu rỉa đi đường - trụ đường cực tốt.

Mật tịch lên đồ Taliyah đi Mid

Cách chơi Taliyah

Taliyah buộc phải đứng trên bề mặt đất thường để gây sát thương tối đa cùng bộ tài năng của mình. Hình như bàn thảo phương pháp cùng địch hãy hóng khi mặt đất hết chuyển đổi để bây giờ được cho phép cô dường như kích hoạt hàng loạt đạn từ Quăng Địa Chấn(Q) về phía đối phương. kế tiếp phối hợp với Quăng Địa Chấn(W) cùng Tấm Thảm Bất Ổn (E) để triển khai chậm khống chế mục đích và đo ván địch thủ. những tài năng của Taliyah sẽ đạt hiệu quả tối ưu nhất khi cô phối hợp nó và Tấm Thảm Bất Ổn (E) từ đó bộ combo Taliyah điều đơn giản sẽ là E(làm chậm) và W(khống chế, hất ngược lại) để Q(để hạ gục) - nếu đối thủ có ý định bỏ chạy, bạn có thể cần đến Tốc biến để tiêu diệt. tài năng Quăng Địa Chấn (W) hơi khó sử dụng cùng buộc phải 1 chút time, do vậy đối phương có vẻ dễ dãi tránh mặt, vì thế trong những giao tranh Taliyah thường cần phải bằng hữu giữ chân đc đối thủ - khi đó cô sẽ cần dùng một cách chính xác. Chiêu cuối Mặt Đất Dậy Sóng(R) rất ấn tượng trong các việc phân chia cắt đội hình đội hình kẻ thù, nhưng Taliyah cũng cần phải cần dùng một cách hài hòa và hợp lý, kẻo sẽ bẫy đẩy bằng hữu của chính bản thân mình vào tình huống nguy nan.

Lối chơi Taliyah hấp dẫn nhất

Tương khắc và chế ngự Taliyah

Khi Taliyah dùng Tấm Thảm Bất Ổn, hãy coi chừng Quăng Địa Chấn. Nếu cô ta ném gamer vào bãi mìn, bạn sẽ tổn thương nặng đấy. Phi Thạch chỉ có vẻ bắn về một hướng. Nếu cô ta ném đá vào người chơi, hãy né sang bên. Nên lưu ý Taliyah trước khi giao tranh ở những phạm vi hẹp. Cô ấy có khả năng khiến cho gamer bị bóc khỏi bằng hữu ngay tiếp đến bằng Mặt Đất Dậy Sóng. trong những khi Taliyah lướt đi cùng Mặt Đất Dậy Sóng, chịu sát thương từ tướng hoặc trụ sẽ làm Taliyah văng khỏi tường. cùng các điểm khắc chế sức mạnh của Taliyah, nhiều người chắc là tham khảo qua để gồm có kiến thức khi đối đầu và cạnh tranh cùng vị tướng này khi đi đường.

Trên đây share của Skmoba về bảng Ngọc bổ trợ tái tổ đúng theo cho Taliyah mùa 10 cùng một vài cách lên đồ của Taliyah new để game thủ tìm hiểu thêm. Chúc game thủ leo rank xếp hạng gank đội hình thành công với vị tướng Phù Thủy Đá bên trên đấu trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น