หน้าเว็บ

วันพุธที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2563

Cách giúp giảm Ping xuống thấp, Game PUBG mềm mại trên điện thoại

Cần dùng dế yêu chơi trò giải trí ít nhất 1 giờ/ngày là điều mà nhiều người triển khai, trong những trò chơi ăn khách nhất bây giờ, không còn không nhắc đến PUBG Mobile. thể loại này có không ít thể loại chơi thu hút, bản lĩnh liên kết cao với đặc điểm mạng xã hội vui mừng, dường như thư giãn cực kỳ kết quả. Nếu đã trot tải PUBG Mobile về máy, thật gian khổ hình như có Lý Do nào khiến cho bạn cần phải xóa Game.

Tuy nhiên, càng rất nhiều người chơi, bạn sẽ càng gặp gỡ cần phải một sự cố mà hầu hết những chế độ trực tuyến đều giống như dính, chính là Ping cao. bây giờ, bền bỉ việc tinh chỉnh và điều khiển anh hùng sẽ ảnh hưởng ảnh hưởng không hề nhỏ, thậm chí cũng có thể có thể sau “cơn” chiếm lag, bạn đã biết thành chết mà không hiểu biết nhiều Vì Sao. Để giải quyết vấn đề này, hãy thử setup lại các điều sau đây theo nên xem của chúng tôi nhé.

Cài đặt Game Booster

Các điện thoại công nghệ hiện nay nhất là các dòng mobi chuyên phục vụ chơi game đều phải sở hữu sẵn tựa game Booster để phục vụ chơi trò chơi trực tuyến. mặc dù, có vẻ những app này chưa đủ sẽ giúp Trải Nghiệm của bản thân diễn ra trôi chảy, trong lúc này, hãy thử tìm kiếm một app trò chơi Booster khác, OxygenOS chẳng hạn. app này vô hiệu hóa những ứng dụng chạy nền mobile. điều này tức là nó làm yếu các tác vụ chạy ngầm, giải phóng bộ lưu trữ cùng làm cho chiếc điện thoại lúc này chỉ đối kháng thuần dành riêng cho việc chơi game.
Cài đặt Game Booster là lựa chọn dễ chơi nhất phụ trợ giảm Ping trong PUBG trên di động
Cài đặt Game Booster là lựa chọn dễ chơi nhất phụ trợ giảm Ping trong PUBG trên di động
Tắt tự động đồng điệu hóa

Phiên bản tự động Sync là tác dụng trợ giúp đồng nhất hóa các tiện ích trên điện thoại, mặc dù vậy, công dụng này tiêu tốn băng thông, thời số lượng pin với cũng ngốn ram đáng chú ý. lúc thi đấu bất cứ Game gì, game thủ cũng nên tắt công dụng này đi để bảo vệ việc chơi game diễn ra mượt mà hơn. Nhưng cũng đừng quên rằng sau thời điểm chơi trò chơi, gamer nên bật lại công dụng này nhé.

Đánh đổi máy chủ VPS

Sever mặc định khi chơi PUBG là Asia, mặc dù thế có lẽ vì một Tại Sao gì đấy, máy chủ Asia gặp gỡ tình hình Ping cao hoặc vô tình game thủ bị đẩy sang một sever khác Ping lớn hơn. đặc trưng Một trong những ngày nghỉ ngơi hoặc các ngày phải hình thức ly vì dịch bệnh như vậy này, thì không chỉ máy chủ Asia mà ít nhiều máy chủ khác cũng có thể có thể chạm mặt hiện tượng cướp giật. Hãy nhẫn nhịn tra cứu một máy chủ ít bạn, bền vững hiện tượng cướp lag sẽ giảm hẳn.
Đổi lại máy chủ ít bạn sẽ giúp giảm hiện tượng Ping cao
Đổi lại máy chủ ít bạn sẽ giúp giảm hiện tượng Ping cao
Giảm cấu hình đồ họa

Khi thiết đặt PUBG trên di động, chế độ Generals mặc định để cấu hình ở mức độ phù hợp với từng loại máy. mặc dù có lẽ do từng bạn dạng cập nhật, cũng có thể do việc thiết đặt từ bạn khiến thông số kỹ thuật Game quá mua dẫn đến hiện tượng lag.

Hãy vào thiết lập > giao diện thử nghiệm lại việc cấu hình này, bạn cũng có thể thông số kỹ thuật thấp xuống một chút, hài lòng giảm đi sự sắc nét, tính chân thực của từng hiệu ứng để đổi lấy việc Ping rồi sẽ thấp hơn.
Thông số kỹ thuật lại bối cảnh trợ giúp giảm Ping đáng chú ý
Thông số kỹ thuật lại bối cảnh trợ giúp giảm Ping đáng chú ý
Kiểm tra lại tốc độ Internet

Hãy chắc hẳn rằng bạn đang gắn kết với một đường truyền Internet cân bằng và speed cao. trong vô số tình huống, hiện tượng cướp đơ xảy ra khi bạn liên kết cùng đường truyền quá kém chất lượng.

Hãy ưu tiên kết nối wifi thay vì sử dụng băng thông 3G/4G để tăng cường tính ổn định với cũng hỗ trợ làm yếu hao pin đáng chú ý.

Setup lại PUBG trên di động

Nếu đã thử hết hầu hết những phương pháp bên trên mà Ping vẫn cao thì có thể bộ thiết đặt đang bị lỗi. bạn hãy xóa tất cả dữ liệu cũ trong vòng máy với thiết lập phiên bản mới về. mong muốn rằng, tình trạng Ping cao rồi sẽ ngừng. Chúc Các bạn thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น