หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2558

Bổ sung ngoại binh, Quảng Nam sẵn sàng đấu HAGL

Đội bóng Quảng Nam đã có những bước chuyển mình mới. Nhờ vào việc bổ sung ngoại binh, Quảng Nam khá tự tin khi phải đối đầu với HAGL

Quảng Nam thay ngoại binh trước trận thi đấu với HAGL

Trước khi trận đấu diễn ra, câu lạc bộ QNK Quảng Nam đã hoàn tất thủ tục để chân sút Suleiman Abdullahi được ra sân thi đấu. Anh sẽ đá trong trận gặp HAGL chiều 3/5 trên sân Pleiku.
Cầu thủ ngoại binh Suleiman Abdullahi
Cầu thủ ngoại binh Suleiman Abdullahi
Tiền đạo này được lãnh đạo đội bóng ký hợp đồng đến hết mùa giải thay thế cho chân sút Kisekka Henry. Cầu thủ chỉ ghi được một bàn trong 11 vòng đấu. Giám đốc QNK Quảng Nam Nguyễn Húp cho biết: Mọi thủ tục liên quan đến Suleiman đã xong. Anh ta đủ điều kiện thi đấu với HAGL cuối tuần này.
Suleiman bắt đầu được để mắt tới khi thi đấu cho Quân khu 4 cách đây 5 mùa giải. Sau đó, anh thi đấu qua rất nhiều đội bóng như Navibank Sài Gòn, V.Ninh Bình, Sài Gòn Xuân Thành và Lâm Đồng. Ở mùa bóng 2014 thì chân sút sinh năm 1986 này thi đấu cho B.Bình Dương. Dù chỉ là nhân tố dự bị nhưng anh vẫn ghi được 6 bàn thắng và cùng đội bóng đăng quang ở V.League.
Kinh nghiệm và khả năng dứt điểm đa dạng của Suleiman là điều cần thiết cho đội bóng của QNK Quảng Nam. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc đầu tư rất mạnh ở đầu mùa. Tuy nhiên, họ thi đấu lẹt đẹt.
Sau 11 vòng đấu hiện họ đang xếp vị trí thứ 10 với 9 điểm. Điểm yếu lớn nhất của đội bóng xứ Quảng đó chính là hàng tấn công. Họ mới ghi được có 13 bàn thắng, trong đó chân sút Patiyo đóng góp 6 bàn.
HLV Hoàng Văn Phúc hy vọng Suleiman sẽ chơi ăn ý với Patiyo. Nhằm giúp đội bóng vực dậy thành tích trong giai đoạn 2 của mùa giải. Việc bổ sung ngoại binh thành công, QNK Quảng Nam đã có hàng tấn công được đánh giá cao. Và đội hình gặp HAGL bao gồm Patiyo, Suleiman, Đinh Thanh Trung, Hà Minh Tuấn.

Những thành tích ấn tượng của các ngoại binh ở mùa giải 2015

Không chỉ trong trận gặp HAGL, QNK Quảng Nam mới chiêu mộ ngoại binh. Họ còn có một số ngoại binh có thành tích rất đáng nể ở mùa giải 2015.
Với thành tích ghi bàn vô cùng ấn tượng ở mùa giải 2015. Tiền đạo Patiyo được xem là công thần của QNK Quảng Nam. Trong 49 bàn thắng của đội bóng xứ Quảng ở mùa giải vừa qua thì Patiyo ghi tới 18 bàn (chiếm hơn 1/3).
Ngoại binh của QNK Quảng Nam
Ngoại binh của QNK Quảng Nam
Đánh giá được sự quan trọng của chân sút. Lãnh đạo QNK Quảng Nam đã nhanh chóng triển hạn hợp đồng với Patiyo trước khi V-League 2015 kết thúc. Ban đầu thì ngoại binh này đã gật đầu đồng ý. Tuy nhiên sau đó lại ngoảnh mặt làm ngơ vì anh ta nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các đội bóng khác.
Không còn Patiyo, HLV Hoàng Văn Phúc vô cùng lo ngại. Thế nên, hiện nay nhà cầm quân này vẫn đang chọn lựa một tiền đạo ngoại có chất lượng cao. Việc này để trám vào khoảng trống quá lớn mà “Vua phá lưới” V-League 2015 để lại.
Được biết, thời gian qua có đến 3 ngoại binh tới thử việc ở QNK Quảng Nam. Trong đó có 2 người đã lọt vào tầm ngắm của HLV Hoàng Văn Phúc. Tuy nhiên, ông vẫn đang cân nhắc để chọn người vừa ý nhất.
Ngoài vị trí tiền đạo còn thiếu, ngoại binh còn lại đã được lãnh đạo QNK Quảng Nam dành cho Suleiman. Ông đã gia hạn hợp đồng với cầu thủ này trong lúc cầu thủ nhập tịch vẫn là Hoàng Vissai.
Cầu thủ ngoại binh Hoàng Vissai
Cầu thủ ngoại binh Hoàng Vissai
Đến thời điểm này thì lực lượng của QNK Quảng Nam đã được xem như đã ổn định về góc độ nội binh. Chuẩn bị mùa giải mới thì ban lãnh đạo đội đã chiêu mộ thêm 4 gương mặt có chất lượng. Đó là thủ môn Minh Nhựt, trung vệ Thanh Tuấn, các tiền vệ Duy Nam và Hùng Sơn.
Do công tác đào tạo trẻ của bóng đá Quảng Nam còn yếu. Vì vậy, đội đã buộc phải mượn gương mặt trẻ là Văn Tâm (hậu vệ trái) và Ngọc Tân (tiền vệ trái) từ CLB HN.T&T.
Có thể nói, với việc chiêu mộ ngoại binh, trận đấu giữa Quảng Nam và HAGL hứa hẹn những bất ngờ và thú vị. Hy vọng hai đội bóng sẽ mang đến cho khán giả một trận cầu đỉnh cao.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น