หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi Blitzcrank trong Liên minh huyền thoại

Blitzcrank đc biết đến là 1 trong hero người máy hơi nước lớn lao chỉ trong Liên minh huyền thoại. Blitzcrank chính là một vị tướng đáng gờm với số đông không còn hủy diệt đc, thế nhưng mục tiêu ban sơ khi làm nên nhân vật này là để dọn dẹp và sắp xếp rác thải ô nhiễm và độc hại ở Zaun.

Khi Blitzcrank cảm thấy công việc này quá bó buộc, nó đã tự chuyển khung hình để có vẻ giúp đỡ người dân ở Zaun nhiều hơn thế. cùng sự trượng nghĩa của bản thân, Blitzcrank luôn sử dụng sức mạnh của bản thân để bảo an người khác và luôn luôn bảo đảm đông người khỏi các kẻ quấy phá. Vậy thì cách chơi của Blitzcrank để tương xứng mục đích mà nhân vật này muốn đào bới với phát huy đc nhiều nhất sức khỏe của mình? bọn họ rồi sẽ với tìm hiểu qua bài viết tiếp sau đây nhé!

Bảng ngọc Blitzcrank

KIÊN ĐỊNH: Chống chịu cùng khống chế

Dư Chấn: sau thời điểm Blitzcrank làm bất động một tướng kẻ thù thì Blitzcrank sẽ đc đạt thêm chống chịu.

Tàn phá hủy diệt: Ngọc này hình như giúp đỡ Blitzcrank tích tụ một đòn đánh cực mạnh lên trụ khi đứng gần nó.

Kiểm soát và điều hành điều kiện: suport Blitzcrank nhân thêm 8 giáp, 8 kháng phép cùng tăng tổng giáp sau 10 phút.

Lan tràn: Blitzcrank có lẽ được thêm máu dài lâu khi có quân nhân hoặc quái nhân dead ở gần.
Những loài ngọc cân xứng sẽ giúp Blitzcrank mạnh hơn.
Những loài ngọc cân xứng sẽ giúp Blitzcrank mạnh hơn.
Kĩ năng cho Blitzcrank

Lá Chắn Năng Lượng: đó là năng lực thứ nhất của Blitzcrank, kĩ năng này được kích hoạt khi lượng máu của Blitzcrank còn dưới 20%. Khi lá chắn được làm nên sẽ có tác dụng trong vòng 10s, mặc dù vậy chúng lại làm yếu đến 1/2 năng lượng của Blitzcrank với có giây phút hồi chiêu là 90s.

Bàn Tay Hỏa Tiễn: Blitzcrank có lẽ cần dùng kĩ năng này để bắn tay buộc phải ra và bắt lấy kẻ địch trên đường, tiếp nối gây nên sát thương với kéo địch về phía mình.

Tăng Tốc: khi Blitzcrank quản lý và vận hành bộ biến áp thì anh hùng này có khả năng tăng tốc độ đánh và tốc độ di chuyển của chính bản thân mình. Khi kĩ năng hết hiệu lực thì speed di chuyển của Blitzcrank cũng trở thành giảm đi 30% trong vòng 1,5s, chính vì vậy bạn cần căn chuẩn giây phút để xuất chiêu, đặc biệt là Một trong những tình huống phải tẩu thoát.

Đấm Móc: nắm đấm của Blitzcrank rồi sẽ gây sát thương cùng hất kẻ thù lên trời.

Trường Điện Từ: Blitzcrank rồi sẽ phóng ra những luồng sét gây sát thương lên một kẻ địch ngẫu nhiên bên cạnh. khả năng này cũng phụ trợ Blitzcrank gây sát thương lên nhiều loại các mục tiêu xung quanh cùng làm câm lặng các mục tiêu này chỉ trong 0,5s.
Blitzcrank sở hữu những tài năng rất mạnh.
Blitzcrank sở hữu những tài năng rất mạnh.
Hướng dẫn lối chơi của Blitzcrank

Lối chơi Blitzcrank thời đoạn đi đường

Thứ nhất, Blitzcrank gây bức xúc cho địch thủ bằng tài năng Bàn tay hỏa tiễn (Q) cực kỳ kinh dị của chính mình. khả năng này giống như cần đến ban đầu hoặc giữa trấn chiến. Khi có cơ hội hãy tận dụng chúng để xuất những cú kéo chuẩn xác nhất hoặc hack não địch để có thêm mạng và giả nhóm mình lên thế chủ động trong vòng trận đấu.

Hình như, Blitzcrank buộc phải kêu gọi anh em cướp rừng khi cần nhớ, chơi công đầu không tồn tại gì thách thức với Blitzcrank ở giai đoạn đầu trận đấu, Blitzcrank chỉ việc một cú kéo chuẩn xác là được. Khi địch mà có ý định giật rừng ở đầu trận thì Blitzcrank rất dễ bị rình ngược lại nên gamer phải đặc trưng chăm chú trong vòng giai đoạn này.

Khi Blitzcrank đạt cấp bậc 2 và đã có các bộ năng lực như dồn sát thương hay cô lập mục tiêu thì gamer nên chủ động công kích.

Cách chơi Blitzcrank giai đoạn cuối cuộc chơi

Càng về cuối cuộc chiến, kẻ địch lại buộc phải bao hàm trang bị phòng thủ cơ bản để tránh khỏi những phương pháp của Blitzcrank nên Blitzcrank cũng thách thức có thể hạ gục đối tượng 1 cách nhanh lẹ. mặc dù thế càng những lúc bức xúc như thế này thì một cú kéo chuẩn xác khẳng định rất quan trọng, tránh tình huống kép cần 1 tướng full tank.

Đồng thời, Blitzcrank cũng phải bảo vệ xạ thủ và chủ lực nhiều hơn thế nữa ở thời đoạn này. ưu tiên cần dùng Trường điện từ để khống chế địch muốn dấn thân, tiếp nối khống chế những kỹ năng của đối thủ.
Blitzcrank mạnh hơn ở cuối Game.
Blitzcrank mạnh hơn ở cuối Game.
Cùng bảng ngọc, những kĩ năng và lối chơi của Blitzcrank phía bên trên, hy vọng người chơi sẽ sở hữu được những Khả năng tuyệt hảo và vị tướng này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น