หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2563

Azzen’ka – U hồn sa mạc của Liên quân mùa 10

Chắc rằng các bạn sẽ thường ít thấy U hồn sa mạc Azzen’ka ra mắt trong các trận đấu Liên quân. Liệu có cần phải nó là 1 trong nhỏ tướng đi đường nhát hoặc ít đc yêu thích? thực chất thì trọn vẹn không phải như vậy. Azzen’ka là một trong những bé tướng đáng gờm nhất trong địa cầu Liên quân với bản lĩnh cấu rỉa máu tốt cùng khống chế địch.

Dẫu thế Azzen’ka vẫn ít được những game thủ lựa chọn là vì nó là khiêm tốn tướng tương đối quan trọng đặc biệt nếu như không muốn nói là “dị”. bạn phải ghi nhận cách thức tinh chỉnh sao cho mượt mà với lối lên đồ thích hợp thì nó mới mạnh được. còn nếu không khéo Azzen’ka rất có thể trở thành khiêm tốn tướng đi đường phế nhất mà gamer từng chiến đấy.

Cách lên đồ

Azzen’ka cần lên trang bị tăng công phép vài mục đích, đồng thời anh ta phải giảm tối đa thời gian hồi chiêu để tăng cường cấu rỉa máu của đối thủ. Nếu cao thâm hơn chúng ta có thể lên xuyên giáp phép để Azzen’ka trụ đường cùng cấu rỉa đau hơn thế nữa.
Khiêm tốn tướng của người tiêu dùng buộc phải lối lên đồ công phép cùng giáp
Khiêm tốn tướng của người tiêu dùng buộc phải lối lên đồ công phép cùng giáp
Lối lên trang bị đc khuyên dùng cho bạn là:

● Ngọc Đại Pháp Sư: tăng thêm công phép với giảm giây phút hồi chiêu cho Azzen’ka mỗi lúc tăng cấp.

● Trượng Băng: Trang bị này được cho phép Azzen’ka gây sát thương xuất xắc lên đối thủ cùng sau thời điểm chúng đã trúng chiêu còn bị làm chậm 20% speed dịch rời trong vòng 2 giây.

● giày Phủ Thủy: tăng độ cơ động và xuyên giáp để U hồn của người sử dụng mạnh khỏe hơn bên trên đường dịch rời.

● Quyền Trượng Rhea: Tăng công phép với hút máu của kẻ thù.

● Vương Miện Hecate: Tăng công phép. sản phẩm này chỉ chuyên về sức mạnh phép thuật nên người chơi an tâm trang bị nó là thừa. món đồ này khẳng định giỏi không dừng lại ở đó vị thế đi đường mà Azzen’ka cần phải cài đặt dằn mặt địch thủ chung lane.

● Giáp Hộ Mệnh: Azzen’ka đường nhiên cũng cần phải một mặt hàng bảo đảm anh ấy khỏi các chiêu trò của kẻ thù.

Bộ combo

Chớ cho rằng là 1 U hồn nên anh ta chỉ có hình thức ma. full bộ do Azzen’ka trình làng gây nỗi kinh hoàng cho cả những kẻ thù cứng đầu nhất.
U hồn sa mạc cài đặt full bộ chuẩn bị gây găng cho bất cứ nhỏ tướng nào cản đường anh ta
U hồn sa mạc cài đặt full bộ chuẩn bị gây găng cho bất cứ nhỏ tướng nào cản đường anh ta
Thứ tự cần đến full bộ sẽ như sau: đầu tiên kích hoạt Sa Mạ Hóa để gây sát thương lớn đồng thời khiến cho chúng bị làm chậm. Điều quan trọng của chiêu thức này là chúng ta có thể làm choáng một hoặc nhiều kẻ địch cùng lúc. đây là thế mạnh chất lượng cao cho các đồng chí đi và Azzen’ka nhé.

Kế đó cần dùng Cồn cat Tà Ác để liên tiếp gây sát thương với hất tung địch nào đang nhăm nhe chạy trốn.

Rốt cuộc Bụi Hắc Ám được cần dùng rốt cuộc để khiến cho mọi kẻ thù phải chịu hóa đá. đây chính là thời điểm gamer hoặc các đồng minh kết liễu chúng.

Phương thức đánh

Đầu ván

Những phút đầu tiên của cuộc chơi bạn sẽ phải khả năng gây sát thương tuyệt. nghĩa vụ giờ đây chủ yếu là sự việc dọn bộ đội với gây sát thương để tạo căng thẳng đè đường cho kẻ địch.

Đầu Game game thủ cũng buộc phải tiến thoái nói riêng để bám trụ đường, việc gamer mất mạng là đang hi sinh điểm mạnh của cả đội nhóm cho địch đấy.

Sớm lên cấp bậc 3 bạn sẽ có Bụi Hắc Ám để giúp dọn quân nhân cũng như gây sát thương thật rát lên kẻ thù. Cồn mèo Tà Ác hỗ trợ ép quân nhân về thế đẩy để khiến đối thủ cần rút về thủ trụ.
Hãy tạo thế mạnh hay để ép lính cùng dồn tướng kẻ địch về trụ
Hãy tạo thế mạnh hay để ép lính cùng dồn tướng kẻ địch về trụ
Giữa ván

Giữa trò chơi là thời đoạn tương đối khó tính và Azzen’ka khi Rừng của địch thủ thường xuyên tạo bao tay cho con tướng này. Việc game thủ có khả năng hồi máu tốt cũng giống làm chậm tác dụng sẽ giúp đỡ bạn đỡ đòn gank giỏi hơn.

Nhớ rằng tham dự vào giao tranh để giúp các bạn hữu của chính mình nhé. bọn họ đang rất quan trọng khả năng làm chậm của mình đấy.

Cuối ải

Giai đoạn nước rút của trận chiến Azzen’ka cần lưu tâm tránh đi lẻ 1 mình, anh ấy giống như bị đánh bại 1 cách nhanh lẹ. gamer nên đi với bằng hữu để cần dùng full bộ làm chậm địch tạo tiền trong game đề cho các bằng hữu tiêu diệt bọn chúng.

Một chỗ đứng đứng an toàn dựa trên và hình thức cần dùng hài hòa các kỹ năng để giúp đỡ cho Azzen’ka tỏa sáng trong cuộc chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น