หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

Quảng Nam đón tân binh Trịnh Văn Hà

Trong mùa giải năm nay, Quảng Nam sẽ đón một tân binh mới vừa lạ lại vừa quen. Đó là Trịnh Văn Hà - một cầu thủ đã từng chơi cho Quảng Nam ở một số mùa giải trước.

Chiêu mộ tân binh Trịnh Văn Hà

Trước khi mùa giải 2017 kết thúc thì ban lãnh đạo Quảng Nam đã có động thái giữ chân trụ cột. Họ đã nhanh chóng trói chân đội trưởng Đinh Thanh Trung ở giai đoạn lượt về.
Ngay sau khi trở thành đội vô địch V.League 2017 thì đội chủ sân Tam Kỳ cũng bắt đầu ổn định lực lượng. Họ gia hạn thêm hợp đồng với Thanh Hưng, Hữu Phước, Huy Hùng, Mạnh Toàn và Phạm Văn Cường. Đồng thời chiêu mộ thêm tân binh mới một số tân binh mới. 
 Quảng Nam chiêu mộ hậu vệ Trịnh Văn Hà
Quảng Nam chiêu mộ hậu vệ Trịnh Văn Hà
Nhân vật được nhà đương kim vô địch V.League 2017 chiêu mộ là hậu vệ đa năng Trịnh Văn Hà. Anh chàng cầu thủ này sinh năm 1992. Văn Hà đã từng có đôi năm cập bến xứ Tam Kỳ trong các mùa giải 2015, 2016. Tuy nhiên, sau đó anh đã chuyển đến B.Bình Dương đầu năm nay.
Tuy nhiên, sự nghiệp của anh tại Bình Dương không được suôn sẻ. 12 tháng tại đất Bình Dương có vẻ đã diễn ra không như mong đợi với cầu thủ gốc Bình Định. Sau giai đoạn đầu khởi đi khá tốt với chuỗi 15 trận đá chính xuyên suốt từ đầu mùa. Tuy nhiên, sau đó Văn Hà đã không giữ được vị trí trong phần còn lại của mùa giải
Bước sang mùa giải mới anh chàng đã bắt tín hiệu với đội bóng cũ sau đó được chấp thuận cho quay trở lại. Theo tìm hiểu của chúng tôi thì Văn Hà vẫn còn ràng buộc hợp đồng đào tạo với Bình Định. Chính vì vậy để mua đứt cầu thủ này thì Quảng Nam đã phải thanh toán chi phí chuyển nhượng lên tới 600 triệu đồng.
Trịnh Văn Hà chơi rất tốt vị trí hậu vệ
Trịnh Văn Hà chơi rất tốt vị trí hậu vệ
Sau sự kiện Trịnh Văn Hà rời đội bóng vào cuối năm 2016 thì cánh phải của đội bóng xứ Quảng được giao cho lão tướng Văn Phong. Cựu tuyển thủ Quốc Gia 32 tuổi được đưa về từ FLC Thanh Hóa. Tại đây, anh đã thi đấu cực kỳ xuất sắc góp công lớn giúp Quảng Nam giành danh hiệu vô địch V.League 2017.
Theo như thang điểm của giới chuyên môn thì Văn Phong là hậu vệ biên phải xuất sắc nhất giải đấu năm nay. Tuy nhiên có một điều đáng ngại là tuổi tác của cầu thủ gốc Khánh Hòa đang ngày một cao. Vì vậy, sự bổ sung từ đồng nghiệp trẻ hơn như Văn Hà là điều cần thiết và nên làm.
Có được Trịnh Văn Hà, chắc chắn HLV Trịnh Xuân Phúc sẽ cảm thấy yên tâm hơn ở hàng thủ của mình. Vì dù lên ngôi vô địch năm 2017 nhưng hàng phòng ngự của Quảng Nam được xem là điểm yếu lớn nhất của toàn đội.

Một số tân binh khác

Ngoài Trịnh Văn Hà, còn có một số cái tên khác cùng cập bến đội bóng đất Quảng. Đó là tiền đạo Wander Luiz của Long An và thủ môn Trần Đình Minh Hoàng của Huế FC.
Tiền đạo sinh năm 1992 người Brazil đã cập bến Long An từ giữa mùa giải 2017. Sau hơn năm tháng gắn bó thì anh đã có năm lần lập công cho đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương. Anh sẽ là ngoại binh thứ ba của Quảng Nam sau Thiago Melo và Claudecir.
Đây là một trong những cầu thủ tiềm năng có thể giúp Quảng Nam chinh chiến trong mùa giải năm nay. Có cầu thủ này thì HLV Hoàng Văn Phúc thêm một giải pháp cho hệ thống tấn công. Bởi đội bóng lên ngôi vô địch là nhờ có hàng công vô cùng mạnh.
Ba tân binh Quảng Nam chiêu mộ cho V League 2018
Ba tân binh Quảng Nam chiêu mộ cho V League 2018
Trong khi đó thì thủ thành 24 tuổi Trần Đình Minh Hoàng đã có hai năm khoác áo đội bóng cố đô. Sau đó được Huế FC cho mượn từ giữa mùa giải vừa qua. Anh cũng đã từng khoác áo đội tuyển U23 Việt nam dưới thời HLV Nhật Bản Toshiya Miura. Đây chắc chắn sẽ là thủ thành xuất sắc của đội bóng Tam Kỳ. Mang đến nhiều điều thú vị cho các trận bóng của đội trong thời gian sắp tới.
Đội bóng xứ Tam Kỳ - Quảng Nam đã chiêu mộ được tân binh Trịnh Văn Hà, người sẽ giữ vững hàng phòng thủ của đội bóng xứ Quảng. Cùng với những cái tên cũ chơi vô cùng ổn định và hai cầu thủ mới khác. Đội bóng Quảng Nam hứa hẹn sẽ làm nên chuyện ở mùa giải V League 2018.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น