หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2559

Mục tiêu của Quảng Nam là nằm trong top 3

Quảng Nam là đội bóng đứng thứ 5 tại V-League 2016. Trong mùa giải mới, đội tuyển bóng đá này đã đặt mục tiêu nằm trong top 3 những đội bóng xuất sắc nhất.

Mục tiêu mùa giải mới

Mới chỉ ở sân chơi V-League 3 mùa giải nhưng bóng đá Quảng Nam đã có những bước tiến bộ rõ rệt. Thành tích của đội được cải thiện dần qua từng mùa giải, Họ đã để lại dấu ấn ở các đội trẻ. Điều này giúp Quảng Nam dần có vị thế trên bản đồ bóng đá Việt Nam.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt vào top 3 trong mùa giải V-League 2017
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt vào top 3 trong mùa giải V-League 2017
Kể từ mùa giải 2017, bóng đá Quảng Nam đã có bước thay đổi khi đổi tên CLB từ QNK Quảng Nam thành CLB bóng đá Quảng Nam. Chủ tịch Lê Nguyên Hồng chia sẻ: Công ty Cổ phần Đầu tư QNK Quảng Nam nhận thức rằng bóng đá đất Quảng là bóng đá nhân dân của Quảng Nam. Ông thay mặt lãnh đạo Công ty tuyên bố từ bây giờ CLB bóng đá QNK Quảng Nam mang tên CLB bóng đá Quảng Nam.
Sau một mùa giải 2016 thành công khi xếp hạng 5 ở V-League. Mặt khác, đội bóng đã giành HCĐ ở Cúp Quốc gia. Từ đây, bóng đá Quảng Nam đã có sự đầu tư mạnh mẽ khi tiếp tục cải thiện lực lượng. Trong đó, ưu tiên hàng đầu của đội bóng chính là giữ chân những chân sút trụ cột. Đó là các cầu thủ như Đinh Thanh Trung, Phan Thanh Hưng, Ngọc Nguyên, Claudecir…
So với các đối thủ ở V.League thì QNK Quảng Nam có lẽ là đội ổn định nhất về lực lượng. Hầu như họ không có sự thay đổi lớn nào trong đội hình. Ngay từ cuối mùa giải 2016 thì lãnh đạo CLB đã gia hạn hợp đồng với ngoại binh Claudecir và ký ghi nhớ với Diao Sadio.
Diện mạo mới của đội bóng Quảng Nam
Diện mạo mới của đội bóng Quảng Nam
Về nội binh thì đội bóng xứ Quảng đã kết thúc hợp đồng với Duy Nam và Cao Cường. Ban lãnh đạo cũng vừa mới ký hợp đồng mới với Văn Học và đẩy một số gương mặt trẻ của đội U19 và U21 lên “thử lửa” ở đội 1.
HLV trưởng Hoàng Văn Phúc của QNK Quảng Nam cho hay: Lực lượng của Quảng Nam hầu như không có biến động so với mùa giải trước. Đây là điều khiến ông an tâm lẫn tự tin để có thể đẩy mục tiêu của đội bóng lên cao hơn ở V.League 2017. Họ đặt mục tiêu giành vị trí thứ 3 trong mùa giải lần này.
Theo đó, HLV họ Hoàng cho biết: Tại mùa giải 2016 đội bóng của ông đã hoàn thành mục tiêu lọt vào Top 5. Vì vậy năm nay sẽ nỗ lực lọt vào Top 3. Dù thực tế điều này cũng không phải đơn giản so với một đội bóng được đánh giá là tầm tầm bậc trung như QNK Quảng Nam.
Để chuẩn bị cho mùa giải mới thì QNK Quảng Nam chủ yếu tập luyện tại đại bản doanh của mình là Tam Kỳ. Sau đó, đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc sẽ tham dự giải tập huấn của FLC Thanh Hoá vào tháng 11 và tháng 12. Sau đó sẽ di chuyển vào Nam tham dự giải đấu do XSKT Cần Thơ tổ chức.

Cơ sở phấn đấu

Bên cạnh đội hình cũ, Quảng Nam đã chiêu mộ thêm Minh Phong, Văn Phong, Văn Học,… Để tăng cường lực lượng thì Quảng Nam FC cũng đã nhập tịch thành công tiền đạo Suleiman. Anh đã lấy cái tên thuần Việt là Nguyễn Trung Đại Dương. Có được tiền đạo này, Quảng Nam FC cũng không bỏ qua cơ hội gia cố cho hàng phòng ngự khi ký hợp đồng với trung vệ Thiago.
Cầu thủ Quảng Nam thực sự cố gắng để giành được mục tiêu đặt ra
Cầu thủ Quảng Nam thực sự cố gắng để giành được mục tiêu đặt ra 
Mặc dù vậy thì ban lãnh đạo cũng nhìn thấy tiềm lực của các đội bóng ở V-League. Đặc biệt là sự đầu tư mạnh mẽ của CLB Hà Nội, FLC Thanh Hóa hay SHB Đà Nẵng. Vì thế, Quảng Nam FC chỉ mạnh dạn đặt mục tiêu nằm trong top 3. Tuy nhiên, lãnh đạo tỉnh mong muốn đội nhà nằm trong nhóm huy chương ở mùa giải 2017.
Dù đã tham dự giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam cách đây 5 năm nhưng bóng đá Quảng Nam vẫn còn tồn tại nhiều hạn chế. Trong đó, cơ sở vật chất là điều chưa thể khiến họ trở thành một đội bóng chuyên nghiệp thực sự.
Hiện tại thì Quảng Nam FC chỉ có duy nhất sân mình Tam Kỳ. Đây là nơi tập luyện thi đấu của đội 1 cũng như các tuyến trẻ. Và để tiến lên thành đội bóng chuyên nghiệp thực sự thì lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cũng đã hứa sẽ đầu tư và giúp cho CLB phát triển hơn nữa trong tương lai.
Mục tiêu của Quảng Nam trong V League 2017 không phải quá sức. Vì vậy, họ hoàn toàn có thể đạt được thậm chí vươn tới ngôi vô địch nếu đội bóng thực sự quyết tâm.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น